Dec 8, 2010

Youth Tiger Summit (Day 7) - Video Conference


Cả ngày thứ 6 tại hội nghị lại tiếp tục dành cho thảo luận và trao đổi thông tin từ các nước về các những kế hoạch mà giới trẻ có thể làm được tại các quốc gia. Vào cuối ngày, chúng mình được đến với trung tâm  "OCEAN" để tập dợt cho cầu truyền hình với St. Petersburg vào ngày hôm sau. Tập mãi tới 2h sáng mới về tới khách sạn.
Ngày thứ 7. Có lẽ vì tối qua mọi người đã làm việc cật lực, nên hôm nay được phép dậy trễ và mở đầu buổi làm việc của ngày mới bằng các trò chơi vận động tập thể và các trò chơi trí tuệ, đố vui. Một buổi sáng thật thoải mái.
Trò chơi đồng đội
Trò chơi tư duy
Và đúng theo lịch trình. Buổi tối cả đoàn chúng mình tập trung lại địa điểm cũ ở OCEAN để chuẩn bị cho buổi cầu truyền hình. Do buổi này tính chất quan trọng vì chúng mình, những đại sứ trẻ của các nước sẽ đọc bản tuyên bố chung của giới trẻ thế giới tới các lãnh đạo quốc gia như Thủ tướng Nga Vladimir Putin, Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo, và nhiều Thủ tướng các nước khác.
Trong lúc chuẩn bị, chúng mình chụp hình chung với nhau với bộ đồ truyền thống của mỗi nước.
Trong ảnh là 2 đại sứ của VN và các bạn đại sứ Nga
Do chênh lệch về múi giờ. Vladivostok cách St.Petersburg hơn 7 múi giờ cho nên khi hội nghị bên kia bắt đầu từ buổi trưa thì bên tụi mình đã là hơn 23h rồi. Mọi người bắt đầu mệt mỏi vì thiếu ngủ và do chênh lệch múi giờ. Nhưng không sao, mọi người vẫn cố gắng để có thể làm thật tốt trước các lãnh đạo quốc gia.

Và rồi khi cầu truyền hình được nối, trước mắt là Thủ tướng Vladimir Putin đang chờ lắng nghe những giọng nói từ chúng mình, cảm giác lúc này thật khó tả. Kết thúc bài phát biểu của 6 đại sứ đại diện là màn TIGER ROAR của tập thể chúng mình. Ai cũng dồn hết hơi ra làm cho thật to, thật hoành tráng.


source: http://www.otvprim.ru/news12479.html

Xong buổi cầu truyền hình, cảm thấy rất thoải mái, mọi người nán lại để chụp hình lưu niệm với các bộ đồ truyền thống của mỗi nước. 
Hoàng An và Minh Quốc trong bộ đồ truyền thống của Việt Nam chúng ta.
Các bạn Sinh viên, học sinh hôm Tiger Trail cũng đến để chung vui với chung mình nữa.
Bật mí 1 tí, ngay sau cầu truyền hình, khi vừa vào tới phòng chuẩn bị thì đồng hồ đã bước sang 0h của ngày mới, và đó là ngày sinh nhật của bạn Minh Quốc. Được các bạn bè Quốc tế hát mừng sinh nhật thật là cảm động và rất vui trong lần sinh nhật xa nhà này.


No comments:

Post a Comment